Hỗ Trợ Trực Tuyến
Donghanhviettravels giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Translate

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

VINPEARLLAND

Vinpearl Land hay Khu du lch Hòn Ngc Vit (tên cũ cho đến tháng 12 năm 2006) là mt khu du lch sang trng cNha Trang nm trên đo hòn Tre. Vinpearl Land thành lp năm 2001, lên sàn chng khoán HOSE t năm 2008 và là mt cơ s ca tp đoàn Vingroup.
Phương Tiện
Ngoài những phương tiện đi lại như canô ta-xi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn Tre bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét, cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel, vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống này có thể chuyên chở 1000-1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.
Cáp treo
Được đánh giá là một trong những tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Cáp treo Vinpearl Land được khởi công xây dựng vào tháng 4 năm 2006 và khai trương vào ngày 10 tháng 3 năm 2007. Tuyến cáp này dài 3,32 km, điểm cao nhất là 54 m với chiều cao trung bình là 45 m so với mặt nước biển. Tuyến được nối với nhau bởi bảy trụ trên biển, hai trụ trên bờ và hai nhà ga đặt tại hai đầu Nha Trang và Hòn Tre. Sự thông suốt vận chuyển được đảm bảo nhờ 47 cabin 8 chỗ, rút ngắn thời gian di chuyển còn 9 phút 20 giây và có thể hoạt động ở điều kiện gió cấp 7.
Bến phà
Đón khách từ đất liền tới Vinpearl Land dài khoảng hơn 2 hải lý và đi phà phải mất tới 20 phút (6 hải lý/tiếng).
Lịch chạy phà: 8h00 - 22h30
Tàu cao tốc
Đón khách từ đất liền đi tới Vinpearl Land mất 7 phút bằng tàu cao tốc (17 hải lý/tiếng). Lịch hoạt động:24h/24h (30 phút /chuyến)
Khu trò chơi.

Trò chơi ngoài trời
Vũ trường Exotica
Đu quay cảm giác mạnh
Đu quay thú nhún
Đu quay con voi
Đu quay dây văng
Tàu lượn cao tốc
Trò chơi trong nhà
Phim 4 chiều,
Trò chơi ảo
Vườn cổ tích
Xe đụng
Thiên đường trẻ em
Trò chơi điện tử
Cưỡi bò tót
Thủy Cung
Công viên nước
Các tiện nghi khác
Phố mua sắm
Trung tâm hội nghị và biểu diễn đa năng
Làng ẩm thực
Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời
Vũ trường Exotica

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét